Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kho hàng tốt nhất

 Bạn đang cần tìm một phần mềm quản lý bán hàng – quản lý kho để thay thế cách quản lý khó khăn và phức tạp qua file Excel? Đọc ngay bài viết để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

1. Lợi ích khi sử dụng Phần mềm này

 Khi sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng – Quản lý kho – Abit này, Bạn sẽ nhận được các giá trị hữu ích sau:

+ Dễ dàng và linh động trong việc Quản lý hoạt động bán hàng – Quản lý kho mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động thông minh như: điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính laptop…Đây là điều mà bạn khó có thể thực hiện khi quản lý bằng Excel và các ứng dụng chỉ sử dụng được trên máy tính cố định;

+ Nhận được đầy đủ các module như: quản lý khách hàng, nhà cung cấp; quản lý sản phẩm; quản lý mua hàng – nhập hàng; quản lý bán hàng – hỗ trợ giao diện pos; Quản lý hàng tồn kho; Quản lý hàng bán trả lại; Module Kế toán bán hàng…

+ Được cảnh báo khi hàng chuẩn bị hết trong kho hoặc khi hàng chuẩn bị hết hạn, qua đó giúp doanh nghiệp bạn sẵn sàng chuẩn bị cho các kế hoạch nhập hàng hay xử lý hàng tồn kho hiệu quả;

+ Giúp Bạn dễ dàng tạo mã vạch cho sản phẩm và quét mã vạch khi bán hàng;

+ Giúp bạn quản lý và in ấn dễ dàng qua các loại máy in;

+ Phần mềm quản lý kho giúp bạn Quản lý dễ dàng, hiệu quả và tránh được các rủi ro không đáng có như khi sử dụng Excel trong việc quản lý bán hàng, quản lý kho;

+ Bạn và sếp bạn sẽ có cái nhìn toàn cục về hiệu quả hoạt động bán hàng, quản lý kho thông qua hệ thống Báo cáo đầy đủ các hạng mục như: Báo cáo doanh thu – lợi nhuận; Báo cáo bán hàng; Báo cáo tồn kho; Báo cáo hàng bán theo xu hướng; Báo cáo kết quả bán hàng theo từng nhân viên; Báo cáo kế toán bán hàng; Báo cáo mua hàng; Báo cáo điều chỉnh kho…

+ Được sử dụng miễn phí (dành cho các doanh nghiệp nhỏ và dành cho bạn với mục đích học tập, thực hành để gia tăng cơ hội nghề nghiệp)

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

2. Điểm khác biệt khi sử dụng phần mềm này

 Khác biệt của phần mềm này so với các phần mềm cùng loại trên thị trường là:

+ Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chỉ chú trọng vào các tính năng thật cần thiết của người sử dụng;

+ Nền tảng điện toán đám mây nên bạn có thể truy xuất và làm việc ở mọi lúc, mọi nơi trên môi trường internet;

+ Miễn phí sử dụng (Cho doanh nghiệp nhỏ hoặc cho Kế toán, Startup với mục đích học tập);

+ Gói tính phí thì mềm hơn rất nhiều so với các phần mềm khác trên thị trường;

+ Cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng sẽ nhận được hỗ trợ 24/7;

+ Cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng sẽ được tham gia vào cộng đồng “Học Quản lý Bán hàng – Quản lý kho” trên Facebook để trao đổi, học tập các kiến thức thực tế liên quan đến Quản lý bán hàng – Quản lý kho;

+ Cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng phần mềm này sẽ được hỗ trợ các công cụ bổ trợ khác như: Công cụ tạo hợp đồng lao động tự động bằng Excel; Công cụ gửi tin nhắn sms hàng loạt cho khách hàng, nhân viên trong công ty; Công cụ gửi email hàng loạt cho khách hàng hoặc nhân viên…

+ Được hỗ trợ các vấn đề liên quan tới các sự cố về nộp tờ khai, chữ ký số, hóa đơn điện tử, phần mềm bảo hiểm…

Để sử dụng phần mềm Quản lý bán hàng – Quản lý kho Abit miễn phí, Bạn cần phải đăng ký một tài khoản thành viên miễn phí. ĐĂNG KÝ ngay tại đây để nhận hàng trăm ưu đãi.

Nguồn: Sưu tầm

Nhận xét