Nên dùng phần mềm bán hàng nào trong 3 phần mềm tốt nhất hiện nay?

Tổng hợp top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay trong bài viết này, các bạn đọc có thể là những chủ doanh nghiệp hay là các cá nhân kinh doanh có được phần mềm bán hàng hữu ích hỗ trợ hiệu quả cho việc kiểm soát doanh số, thúc đẩy bán hàng cũng như quản lý hàng hóa trong doanh nghiệp của mình một cách tối ưu. 

 

1. Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng ABIT(nên dùng)

Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.

Abit là ứng dung không thể thiếu cho các shop bán hàng online mà lại bán hàng đa kênh ( Fanpage facebook, Livestream profile cá nhân, Ladipage, POS, Website (Magento, Wordpress), sàn TMĐT Lazada, Shopee…) Abit hiện cung cấp 2 giải pháp trên đa nền tảng ( Web app, Android, iOS)

- Abitstore.vn – Phần mềm quản lý bán hàng Abit, quản lý kho hàng, vận đơn (tiền COD)

- Abitmes.vn – Phần mềm quản lý Fanpage (comment-inbox) 

Abit Q900 – Dòng máy in vận đơn siêu nhanh, khổ giấy (10x10cm hoặc 10x15cm , tốc độ 1s/ đơn bóc dán lên kiện hàng cần gửi giúp tiết kiệm thời gian, công sức ).

Abit được đánh giá là phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh thông minh và đơn giản, dễ sử dụng, giúp chủ Shop nắm được tổng quan tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

phan mem quan ly ban hang ABIT

Phần Mềm Bán Hàng ABIT

Nên dùng phần mềm bán hàng nào Một số tính năng đã được các shop trên 1000 đơn/ ngày sử dụng như:

  • Trả lời tự động , inbox tự động khi khách comment cho phép cấu hình theo từng post, page, tất cả các page.

  • Tạo đơn tự động từ các kênh bán hàng về một điểm tập trung.

  • Tư vấn bán hàng xử lý đơn hàng, chat với khách hàng tiện lợi ngay trên Web hoặc App điện thoại.

  • Quy trình xuất nhập kho đầy đủ giúp Chủ shop quản lý tồn kho mọi lúc.

  • Đồng bộ đơn hàng sang đơn vị vận chuyển vào đúng tài khoản của Shop (Viettelpost, VNPOST, Giaohangtietkiem, GHN Express, SuperShip).

  • Hỗ trợ kết nối tổng đài để CLICK TO CALL, Quản lý chất lượng cuộc gọi của Tư vấn bán hàng.

  • Kết nối tài khoản Facebook Ads để quản lý chi phí Marketing.

  • Inbox tự động nhắc khách nhận hàng theo hành trình đơn hàng.

  • Kết nối cả hàng trăm Fanpage với chi phí thấp nhất.

2. Quản Lý Bán Hàng Fanpage Codon.Vn 

Nên dùng phần mềm bán hàng nào Việc hệ thống bán hàng hoạt động "như rùa bò" khiến các cửa hàng kinh doanh cảm thấy khó chịu bởi sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cũng như doanh số. Sử dụng Codon.vn 


Khách hàng sử dụng phần mềm Codon.vn với nhiều tính năng hữu ích như:

- Có thể bạn đã gặp tình huống không trả lời kịp bình luận/tin nhắn của khách hàng, lên đơn hàng của khách thiếu, thậm chí là bị các đối thủ "cướp" khách của bạn. Nếu như bạn không khắc phục kịp thời tình trạng này sẽ khiến cho khách hàng mất niềm tin vào shop của bạn, ảnh hưởng tới doanh thu. Với Codon.vn, bạn có thể khắc phục điều này khi Codon.vn tự động trả lời theo mẫu câu trả lời có sẵn chỉ trong vài giây, đồng thời ẩn các comment của khách hàng trên bài viết. 

- Hệ thống chạy mượt, không lag, không lỗi, có thể phát hiện được các đối thủ giả mạo khách hàng để mua hàng "xấu", sau đó gửi thông báo cảnh báo cho bạn.

- Hỗ trợ bạn quản lý nhiều Fanpage trên cùng một giao diện, điều này giúp bạn quản lý dễ dàng, tiết kiệm được thời gian.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

3. Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng HTsoft BizMan

Nên dùng phần mềm bán hàng nào HTsoft BizMan là phần mềm có khả năng xử lý dữ liệu lớn, tích hợp mở rộng nên đáp ứng tốt cho các chuỗi hoặc các cửa hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như điện thoại, điện máy, thời trang, babyshop, chuỗi siêu thị bán lẻ, thực phẩm sạch, phụ tùng,…

Ưu điểm:

Có nhiều gói phần mềm với chi phí phù hợp với cả các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc hệ thống chuỗi.

Khả năng kết nối đa điểm đa chi nhánh qua Lan hoặc Internet. Quản lý kinh doanh đa chi nhánh với tốc độ cao.

Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, chính xác với công thức phức tạp và lượng dữ liệu cực lớn. Tìm kiếm thông minh, dễ dàng, lọc đa tiêu chí với tốc độ nhanh kết quả chính xác.

Tích hợp tiện ích email, tổng hợp và tự động gửi báo cáo theo lịch định sẵn.

Phần mềm có khả năng mở rộng tích hợp với các đơn vị khác như: Tích hợp website; VOIP; SMS Brandname; hóa đơn điện tử; thanh toán QRcode tích hợp Vnpay, Momo, Moca, Vimo; thanh toán voucher điện tử Urbox, Got it; các đơn vị vận chuyển như: giao hành nhanh, giao hàng tiết kiệm, ahamove; trang thương mại điện tử shopee…

Nguồn: Sưu tầm


Nhận xét