So sánh các phần mềm quản lý bán hàng và chức năng của nó

 Với việc kinh doanh như hiện nay mà áp dụng phương pháp quản lý truyền thống như trước kia thì khó có thể giải quyết được vấn đề. Thấu hiểu vấn đề này công ty Abit đã cho ra đời công cụ phần mềm quản lý bán hàng.

Công cụ phần mềm quản lý bán hàng này có gì nổi bật?

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Để thấy được điểm nổi bật của công cụ này thì bạn có thể mang so sánh nó với phương pháp quản lý truyền thống trước kia.


Trước kia, phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng trên nền công nghệ cũ như Acsesss, Foxpro, hay VB6…. Còn ngày nay, thì phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới. Công nghệ .net.


Trước kia, khách hàng thường lựa chọn sản phẩm theo phương pháp mơ hồ. Họ chỉ quan tâm tới nhu cầu thực tại. Nhưng giờ đây thì khác, với công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, thì khách hàng đã tân tiến hơn. Họ đã bắt đầu tìm kiếm những giải pháp phần mềm có nền tảng kỹ thuật mới.

Trước kia, khách hàng chỉ chọn các sản phẩm quản lý đơn lẻ thì giờ đây các sản phẩm phần mềm đã hội tụ những tính năng quản lý tập trung. Vì vậy, mà bất kỳ ở đâu khách hàng cũng đều có thể truy cập được ngay cả trên thiết bị di động.


Bên cạnh đó thì phần mềm quản lý bán hàng còn tập trung mạnh vào vấn đề phát triển các sản phẩm ứng dụng tạo ra phương pháp mới trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng Online

Phần mềm quản lý bán hàng Online sở dĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn giản bởi chúng có những tính năng ưu việt như sau:


Giúp quản lý tình hình kinh doanh, số lượng hàng hóa

Trong kho của bạn, số hàng được bán ra phần mềm sẽ thống kê và báo cáo lại chi tiết. Bạn chỉ cần tổng hợp, đánh giá tình hình và đưa ra chiến lược phù hợp là được


Quản lý hóa đơn dễ dàng

Dù là hóa đơn gì đi nữa cũng được lưu trữ lại. Từ hóa đơn tên mặt hàng, giá cả, cho tới ngày giao hàng, ngày thanh toán….


Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

Thống kê được tình hình thu chi

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Dựa vào hóa đơn bán hàng và nhập hàng tại shop. Phần mềm sẽ lưu trữ, xử lý thông tin để hạch toán về tình hình kinh doanh hiện tại


Liên kết giữa bên vận chuyển để kiểm soát vấn đề giao

Phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp tính năng kết nối với những đơn vị giao hàng. Từ đó bạn dễ dàng so sánh về mặt chi phí giao giữa các đơn vị. Và bạn cũng dễ dàng tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, giá phù hợp


Quản lý fanpage, website, thu thập và lưu trữ các inbox, comment

Cho phép bạn có thể bao quát mọi thông tin kể trên mà không bị bỏ sót. Tránh việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng


Kiểm soát hàng bán chạy, hàng tồn kho, hàng mới

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Theo từng cột mốc, thời gian bạn sẽ nhận được thống kê cụ thể. Từ đó biết được đâu là mặt hàng bán chạy để tiếp tục nhập thêm. Và đâu là hàng tồn kho để có phương án giải quyết.


Đó là những điểm khác biệt giữa phần mềm quản lý bán hàng với phương pháp truyền thống mà mình đã chia sẻ tới các bạn. Trên đôi chút thông tin đó mình hy vọng sẽ giúp các bạn phần nào đó trên con đường khởi nghiệp kinh doanh của mình bằng việc lựa chọn một phương pháp quản lý mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

Tags: Bán hàng, phần mềm bán hàng, bán hàng online, phần mềm bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng tốt nhất


Nhận xét