Không chỉ quản lý công việc, quản lý tài chính, quản lý tài liệu,… mà phần mềm quản lý nhân sự hiện nay cũng đang trở thành công cụ hỗ trợ không thể thiếu tại các đơn vị hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé.
Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự miễn phí
Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí từ xa hiệu quả
Phân quyền theo vai trò, quản lý doanh số bán hàng của nhân viên mọi lúc mọi nơi
Nhân viên không mới nhớ được hết thông tin, vị trí và giá cả từng mặt hàng, dẫn đến nhầm lẫn khi tính tiền cho khách
Rất khó để phát hiện nhân viên không trung thực, gây thất thoát cho cửa hàng
Bạn có nhiều chi nhánh hoặc thường xuyên không có mặt tại cửa hàng, nên không thể giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên
Mỗi khi tính toán doanh số bán hàng của nhân viên phải cộng trừ sổ sách rất vất vả
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp quản lý nhân viên cửa hàng hiệu quả, kể cả khi bạn không có mặt tại đó?
Phần mềm quản lý nhân viên Abit
Giúp bạn quản lý hồ sơ nhân sự và hoạt động bán hàng của nhân viên
Quản lý hồ sơ, tài khoản nhân viên
Lưu trữ thông tin nhân viên
Mỗi nhân viên được cấp 1 tài khoản với mật khẩu riêng để truy cập vào phần mềm quản lý bán hàng . Trên tài khoản, thông tin cá nhân của nhân viên được lưu trữ như:Tên, số điện thoại, địa chỉ, Email.
Xóa tài khoản khi nhân viên nghỉ việc
Khi nhân viên nghỉ việc, bạn thao tác xóa tài khoản nhân viên trên phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự. Tài khoản sẽ không còn quyền truy cập cửa hàng nhưng lịch sử hoạt động của tài khoản hay doanh số bán hàng vẫn được giữ nguyên
Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự
Phân quyền cho nhân viên tại cửa hàng
Nhân viên ở mỗi vị trí sẽ có những đặc thù công việc và quyền truy cập và quản lý dữ liệu khác nhau.
Abit cho phép bạn phân quyền nhân viên theo vai trò phù hợp với từng hoạt động ở cửa hàng
Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng là người phụ trách tư vấn cho khách mua hàng, kiểm tra và tính tiền hàng hóa, đẩy đơn vận chuyển
Trên Abit, nhân viên bán hàng được phân quyền tạo hóa đơn bán hàng, lập phiếu thu chi, nhận trả hàng, quản lý thông tin khách hàng, đẩy đơn và quản lý giao hàng, xem báo cáo.
Ngoài ra, chủ shop có thể chỉnh sửa phân quyền chi tiết của nhân viên tùy vào quy trình hoạt động kinh doanh cũng như quy mô cửa hàng.
Tìm hiểu thêm: Phần mềm tính tiền Abit – thanh toán nhanh, quản lý hiệu quả
Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng
Theo dõi lịch sử làm việc của nhân viên
Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên
Bạn nắm rõ lịch làm việc của từng nhân viên, biết được nhân viên có đi sớm về muộn hay tự động đổi ca mà chưa được phép dễ dàng nhờ việc kiểm tra thời gian đăng nhập/ đăng xuất hệ thống trên phần mềm
Ghi lại toàn bộ lịch sử thao tác nhân viên
Mọi thao tác của nhân viên từ tạo đơn, bán hàng, đẩy ship, chỉnh sửa sản phẩm đều được ghi lại chi tiết trong nhật ký hoạt động trên phần mềm quản lý nhân sự. Qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.
Báo cáo hiệu quả làm việc của nhân viên
Theo dõi hiệu quả bán hàng của nhân viên
Trên Abit, doanh số bán hàng của nhân viên được tự động ghi nhận. Chủ cửa hàng có thể xem và lọc báo cáo bán hàng theo nhân viên để biết được năng suất làm việc của nhân viên đó.
Top nhân viên bán hàng
Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng có báo cáo xếp hạng những nhân viên có doanh thu/ lợi nhuận cao nhất, được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan hoặc bảng số liệu. Từ đó chủ cửa hàng có căn cứ để tính lương thưởng cho nhân viên.
Phần mềm quản lý nhân viên từ xa
Quản lý nhân viên từ xa
Quản lý nhân viên tại nhiều chi nhánh
Nếu bạn có nhiều chi nhánh với số lượng nhân viên lên đến hàng trăm, bạn vẫn có thể quản lý sát sao ngay trên Abit. Dù trong trực tiếp có mặt tại chi nhánh, mọi hoạt động của nhân viên đều được cập nhập chi tiết trên phần mềm.
Quản lí cửa hàng trên điện thoại
Ngoài laptop, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cài ứng dụng Abit là bạn đã có thể nắm bắt mọi hoạt động của nhân viên tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi, thật dễ dàng và tiện lợi.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay tại bài viết để nhận hàng trăm ưu đãi.
Nguồn: Sưu tầm
Nhận xét
Đăng nhận xét