“Gia tăng tiền lời, đánh bay thất thoát” mẹo của chủ shop ở Thái Bình

 Dùng phần mềm quản lý bán hàng đang là ưu tiên số một của các chủ shop kinh doanh online, offline. Không chỉ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý cửa hàng mà còn gia tăng tiền lời nhờ vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng, khách hàng sẽ luôn hài lòng khi mua hàng tại cửa hàng của bạn. Cùng Abit điểm qua 4 lợi ích vàng từ việc dùng phần mềm quản lý bán hàng nhé.

1. Dùng phần mềm giúp bạn quản lý hàng hóa

Quản lý hàng hóa ở đây có thể hiểu theo nhiều nghĩa:

- Quản lý số lượng tồn kho hàng hóa: Thay vì sử dụng sổ sách, phần mềm quản lý bán hàng có chức năng cảnh báo định mức tồn kho giúp bạn nhận biết số lượng hàng nào đang vượt định mức và nhanh chóng có biện pháp xử lý như nhập hàng thêm và điều chuyển hàng từ kho này sang kho khác.

- Quản lý chất lượng hàng hóa: Với những mặt hàng lô date, tính năng cảnh báo hàng sắp hết hạn của phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp chủ cửa hàng nhận biết mặt hàng nào sắp hết hạn và nhanh chóng đưa ra phương án như giảm giá hoặc chuyển hàng ra khu vực trưng bày bắt mắt hơn để sớm đẩy hết số lượng hàng tồn này đi.

Bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng Abit có nhiều tính năng khác như: nhập hàng, đặt hàng nhập, kiểm kho, chuyển hàng sang chi nhánh khác,…vô cùng tiện lợi, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng thất thoát hàng hóa. 

2. Dùng phần mềm giúp bạn quản lý nhân viên chặt chẽ

Bằng việc cấp tài khoản truy cập cho nhân viên, cài đặt giới hạn thời gian làm việc theo ca làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý bán hàng Abit hoàn toàn có thể đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch của nhân viên đó.

Ví dụ: nhân viên kho sẽ được quyền quản lý xuất nhập tồn, quản lý công nợ, quản lý danh mục hàng hóa,… trong khi đó nhân viên thu ngân sẽ được phân công nhiệm vụ lập hóa đơn bán hàng, đặt hàng, lập phiếu trả hàng,….

Việc phân quyền cũng giúp nhân viên tập trung chính xác vào nhiệm vụ của mình và hoàn thành tốt công việc được giao tránh việc quản lý lỏng lẻo và nhân viên gian lận, thất thoát tiền của cửa hàng.


Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

3. Dùng phần mềm giúp bạn quản lý tài chính

Thật khó mà bỏ sót bất cứ một khoản tiền nào khi phần mềm quản lý bán hàng có thể tự động cập nhật toàn bộ hóa đơn bán hàng, nhập hàng, trả hàng vào báo cáo tài chính hàng tháng.


Bên cạnh đó mục Sổ quỹ trong phần mềm quản lý bán hàng Abit còn giúp bạn bao quát được tiền mặt, tiền ngân hàng, tiền ra, tiền vào không thoát một cắc nào. Mọi giao dịch chuyển tiền giữa các chi nhánh cũng được thống kê đầy đủ, dù có mất điện, mất mạng hay dính virus thì dữ liệu cũng hoàn toàn được đảm bảo an toàn.

4. Dùng phần mềm giúp bạn quản lý công nợ

Bạn có từng gặp trường hợp mất sổ sách và toàn bộ dữ liệu về công nợ của khách hàng, công nợ nhà cung cấp biến mất? Đó thực sự là ác mộng đối với một người làm kinh doanh. Nhưng từ khi phần mềm quản lý bán hàng ra đời, bạn hoàn toàn quản lý từ A-Z công nợ của  khách hàng, nhà cung cấp mà không thiếu một ly nào. 

Kết hợp với quản lý khách hàng, bạn có thể theo dõi tất cả giao dịch mua hàng của khách, khách đang nợ bao nhiêu hay cửa hàng đang nợ khách bao nhiêu đều được lưu lại sau mỗi lần giao dịch.


Tương tự với nhà cung cấp và các đối tác khác, công nợ khi phát sinh giao dịch nhập hàng, đặt hàng nhập, trả hàng nhập hay chi phí phát sinh khác đều nằm trọn trong lòng bàn tay của bạn. Gạt qua nỗi lo mất sổ sách là mất tiền, một khi dùng phần mềm quản lý bán hàng Abit dù có mất điện hay virus xâm nhập mọi dữ liệu về công nợ vẫn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến kinh doanh ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

Nhận xét